Thiết bị M5s Blog 1

CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chuyên cung cấp các thiết bị đóng gói và các thiết bị nhà bếp chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Hotline: 0944010055 – 0943699279

Máy vặt lông gà vịt chính hãng, giá rẻ tại Thiết bị M5s

Quá trình chế biến, làm sạch lông gà vịt vốn tốn rất nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả sản xuất mang lại không cao. Ngày nay nhờ có công nghệ thiết bị máy móc tiên tiến hỗ trợ mà việc vặt lông gà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy vặt lông gà được xem như công cụ hữu dụng nhất để làm sạch lông gà nhanh chóng, an toàn nhất. 

Nội dung chính:
1. Vì sao bạn nên sử dụng máy vặt lông gà ngay hôm nay?
2. Máy nhổ lông gà vịt tại Thiết bị M5s có gì đặc biệt?
3. Những cam kết về máy làm lông gà của Thiết bị M5s

Tại Thiết bị M5s có bán máy vặt lông vịt với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau và được ưa chuộng nhất trên thị trường cùng những ưu điểm nổi trội so với các dòng máy khác. Hãy cùng M5s tìm hiểu thông tin về máy làm lông vịt dưới đây nhé! 

1. Vì sao bạn nên sử dụng máy vặt lông gà ngay hôm nay?

Máy vặt lông gà vịt là thiết bị nhà bếp dùng để nhổ sạch lông các loại gia cầm như gà, vịt, ngỗng,...một cách nhanh chóng mà không làm trầy xước da, rách thịt hay dập mỏ, gãy cánh. 

Với những ưu điểm lợi ích tuyệt với dưới đây, thiết bị xứng đáng là người bạn đồng hành đắc lặc trong các cơ sở chế biến, các sạp chợ và cả trong gia đình không những nâng cao hiệu quả sản xuất mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người chủ.

Tiết kiệm chi phí, thời gian
Nếu như áp dụng phương pháp nhổ lông gà vịt truyền thống bằng tay thì phải mất ít nhất 10-15 phút để làm sạch sẽ một con gà vịt. Nhưng với máy đánh lông gà sẽ giúp việc làm sạch lông nhanh chóng và đơn giản hơn. Trung bình mỗi mẻ trong vòng 2-3 phút thiết bị có thể làm sạch từ 5-9 con vịt. Như vậy, có thể thấy sử dụng máy vặt lông gia cầm nhanh hơn gấp nhiều lần so với khi nhổ bằng tay từ đó người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công.

So sánh vặt lông gà bằng tay và bằng máy

Tỉ lệ vặt sạch lông gia cầm lên tới 98%
Máy quay lông gà vịt được trang bị các núm cao su mềm dẻo giúp miết lông gia cầm sạch sẽ, tỉ lệ sạch lông lên đến 98% đối với gà và 85% đối với vịt. Gà vịt sau khi vặt xong sẽ còn một chút lông ở những vị trí khó nhổ như cánh, đầu, bạn chỉ cần nhổ sơ lại là xong.

Năng suất vượt trội
Với thời gian vặt mỗi mẻ chỉ tốn 2-3 phút thì việc vặt lông vịt trở nên nhanh chóng từ đó giúp tăng năng suất công việc lên gấp nhiều lần. Máy vặt lông gà hiện nay có đa dạng mẫu mã và công suất khác nhau. Máy có đường kính lồng vặt càng lớn thì cho năng suất làm sạch lông càng cao.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Hiện nay có một số cơ sở chế biến gia cầm sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc như nhựa thông, keo lạ để làm sạch lông, nếu người tiêu dùng ăn phải nhà vịt này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Sử dụng máy làm gà vừa nhanh chóng lại còn đảm bảo an toàn vệ sinh, không có hóa chất độc hại. 

2. Máy nhổ lông gà vịt tại Thiết bị M5s có gì đặc biệt?

Với tiêu chí đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng, máy vặt lông vịt tại Thiết bị M5s luôn được người tiêu dùng tin dùng bởi những yếu tố sau đây:

Thiết kế máy chắc chắn
Máy nhổ lông gà lông vịt của M5s được làm hoàn toàn từ inox cao cấp chống hoen gỉ tốt cùng bộ khung được thiết kế chắc chắn giúp quá trình vặt lông diễn ra mượt mà không gây ra nhiều tiếng ồn.

Núm vặt chất lượng
Núm vặt lông của tại M5s được làm từ 100% cao su tự nhiên có độ đàn hồi, độ bám tốt giúp gia cầm sau khi nhổ lông không bị trầy xước, rách da, dập mỏ, gãy cánh, đảm bảo thành phẩm đạt chất lượng.

Cấu tạo chi tiết máy nhổ lông gà vịt

Motor hoạt động mạnh mẽ
Bộ phận motor máy đánh lông gà tại Thiết bị M5s được làm từ 100% dây đồng chất lượng cao giúp máy hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng, cho năng suất vượt trội. Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất về năng suất, dòng điện,...thì tuổi thọ của máy ít nhất 5 năm. 

Lồng máy thiết kế rộng rãi
Lồng vặt máy làm sạch lông gà được thiết kế hình khối trụ rỗng bên trong có gắn các núm cao su. Thiết kế lồng máy rộng rãi để đảm bảo gà vịt không bị văng ra trong quá trình vặt. Tùy vào dòng máy mà lồng vặt có kích thước nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người mua lựa chọn thật kỹ.

Các sản phẩm máy vặt lông gà vịt

Hiện tại M5s đang cung cấp các mẫu máy nhổ lông vịt đa dạng kích thước lồng vặt như sau:

-   Máy làm gà vịt 50cm năng suất 1-2 con/mẻ
-   Máy nhổ lông gà vịt phi 55cm năng suất 2-3 con/mẻ
-   Máy làm gà phi 60cm năng suất 3-4 con/mẻ
-   Máy làm lông vịt phi 65cm năng suất 4-5 con/mẻ
-   Máy vặt lông gia cầm phi 70cm năng suất 5-6 con/mẻ
-   Máy vặt lông vịt công nghiệp phi 80cm năng suất 6-7 con/mẻ
-   Máy nhổ lông măng vịt cầm tay dùng để nhổ sạch lông tơ

Xem thêm Máy vặt lông gà cần thiết như thế nào trong cuộc sống? - Thiết bị M5s Blog 1

3. Những cam kết về máy làm lông gà của Thiết bị M5s

Những cam kết khi mua máy vặt lông gà vịt tại Thiết bị M5s:
-   Máy quay lông gà vịt M5s đảm bảo nhổ sạch các loại gia cầm trên 85% tùy kích thước gia cầm mà không làm dập mỏ, gãy cánh, rách da.
-   Luôn sử dụng động cơ mới hoàn toàn, chính hãng.
-   Thiết bị M5s luôn hỗ trợ sửa chữa nếu máy gặp trục trặc, cung cấp đầy đủ các loại linh kiện thay thế chất lượng.
-   Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng, chính sách đổi trả sản phẩm nếu hàng nhận được không giống trên website hoặc bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Lý do nên mua máy vặt lông gia cầm tại M5s

Hiện Thiết bị M5s đang cung cấp ra thị trường 6 dòng máy nhổ lông gà lông vịt là VL50, VL55, VL60, VL65, VL70, VL80. Các dòng máy này có thiết kế giống nhau nhưng khác nhau về năng suất vặt lông mỗi mẻ, khách hàng nên tìm hiểu sản phẩm kỹ trước khi quyết định mua

Bài viết vừa chia sẻ những thông tin về máy vặt lông gà hy vọng sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.